23 febrúar 2006

Ljótt er að heyra, Chelsea tapaði fyrir Barcelona. Sjálfsmörk og rautt spjald, hvað er að gerast? Ég er svo aldeilis yfir mig bit! Og með yfirbit... Svona gerast kaupin á eyrinni, bót í máli að Eiður spilaði vel.
Ég er óðfluga að jafna mig í andlitinu, í fjarska er auðvelt að misskilja lookið fyrir hitlersskegg, bara til að koma í veg fyrir kjaftasögur þá er ég ekki gengin í neinn nýnasistaflokk og á ekki eftir að gera og er ekki að reyna á nokkurn hátt að líkjast litla, brjálaða Austurríkismanninum. Á mínum vinnustað var búið að ýkja svo sögurnar af byltu minni um helgina að sumir töldu að ég væri illa handleggsbrotin og eitthvað þaðan af verra. Svona magnast sögurnar í meðförum, við þekkjum það, og sei sei já.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Já, Chelsea lá aldeilis í valnum. Það er ekki mörgum gefið að sigra besta lið Evrópu um þessar mundir. Katalónski klúbburinn er ROSALEGA sterkur.

fimmtudagur, 23 febrúar, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég held samt í vonina að Real kaupi Henry og geti þar með komist upp með að vera með þessa prump vörn sína.

föstudagur, 24 febrúar, 2006  

Skrifa ummæli

<< Home