10 nóvember 2005

Hvað er með þennan bloggara hér? Það bara gerist ekkert vikum saman, skömm er að þessu! Það er skemmst frá honum (bloggaranum) að segja, að hann er mjög upptekinn í vinnu þessa dagana, áður en við getum sagt supercalafragialisticexpialadocius verða jólin komin og allt þetta írafár yfirstaðið. Það þýðir í stuttu máli fyrir bloggarann hér, að nú er spýtt í lófana og ráðið inn jólafólk í póstflokkun. Ég ræð ca 80 jólastarfsmenn svo ef þið vitið um einhvern sem getur komið og lagt málinu lið hafið endilega samband við mig, hjá Íslandspósti í síma 580-1230 ef þið hafið ekki mitt prívat númer...
Nú er best að skella sér í hádegismat, later people..

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

hi skat, heyrðu i hvaða stöðu vantar þig fólk. Takk fyrir að hugsa svonna vel um Simon á meðan ég er fjarri. Vi ses

fimmtudagur, 10 nóvember, 2005  
Blogger Helga Bolla said...

Hæ Vania baby! Ég er að ráða fólk í flokkun á jólakortum mostly. Ertu með einhvern í huga?

fimmtudagur, 10 nóvember, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

já kannski bara mig en þá bara fulltstarf um jólin og kannski hlutastarf eftir það.

föstudagur, 11 nóvember, 2005  
Blogger Helga Bolla said...

hvaða dag kemurðu heim?

föstudagur, 11 nóvember, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

hæ vinkona..takk for sidstþþ

hvurnig er þetta borgað...?
og hvurnig tímar eru þetta?

mánudagur, 14 nóvember, 2005  

Skrifa ummæli

<< Home