12 janúar 2005

Í takt við tímann.

Ég fór að sjá Stuðmannamyndina, það er skemmst frá því að segja að ég hló eins og fífl. Mér finnst þessir kallar bara ótrúlega fyndnir og hugmyndaríkir. Nýöldin er bara tekin í bakaríið, okkur leiddist það ekki, ég fór sko með öllum kórnum mínum. Ég held allir hafi skemmt sér vel, það var auðvitað heilmikil stemning að fara svona öll saman, við heyrðum í okkur í einstökum lögum þar sem við sungum bakraddir. Það var nú ekki notað mikið af þeim, en það var gaman að syngja þær og hljómar bara vel það sem heyrist.
Hér voru tveir synir mínir yndislegir í kvöld, með sínar heittelskuðu, alltaf gaman að sjá þau öll. Mín bara orðin sybbin, komið langt fram yfir svefntíma. Nú skelli ég mér í spriklið á morgun, það er hressandi að taka aðeins á því. Allir í gymmið!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home